Thursday, March 31, 2016

જીમી કાર્ટર

જીમી કાર્ટર 

કાર્ટર અમેરિકાના પ્રમુખ હતા ત્યારે જોડી પોવેલ નામક એક પ્રતીભાવાન વિદુષી એના પ્રેસ સચિવ હતા. એકવાર એમણે કાર્ટર ની માં લીલીયનની મુલાકાત લેવા માટે એક આક્રમક પ્રેસ રિપોર્ટર ને એમની પાસે બોલાવ્યો.

એ રીપોર્ટરે શ્રીમતી કાર્ટરને કહ્યું: ' તમારો પુત્ર ચુંટણી પ્રચારમાં એમ કહે છે, ' જો હું તમારી સામે કદી અસત્ય બોલ્યો હોઉં, તો તમે મને મત આપશો નહી. એમની આ વાત આશ્ચર્ય ઉપજાવે છે. તમે એમના માં છો, એટલે તમે એમને સારી રીતે ઓળખતા જ હશો. માટે તમે ઈમાનદારીથી મને જણાવો કે શું તેઓ કદી જુઠું નથી બોલતા?'

' વેલ, ક્યારેક-ક્યારેક થોડું સફેદજુઠ (વ્હાઈટ લાય ) બોલે છે ખરા!!' લીલીયન કાર્ટરે નિખાલસપણે જવાબ આપ્યો.

' હું ચોક્કસપણે શબ્દોમાં એની વ્યાખ્યા કદાચ ના કરી શકું।' શ્રીમતી લીલીયને કહ્યું,' પણ તમને એક ઉદાહરણ દ્વારા સમજાવવાનો પ્રયાસ કરું. હમણાં થોડી વાર પહેલા તમે, જયારે મને મળ્યા, ત્યારે મેં તમારું અભિવાદન કરતા જે કહ્યું હતું એ તમને યાદ હશે જ કે, ' તમે કેટલા સારા દેખાવ છો! તમને મળીને મને ખુબ  જ આનંદ થયો !'

No comments:

Post a Comment

આજની કૃતિ જો આપ સર્વે મિત્રોને પસંદ આવી હોય તો થોડી તકલીફ ઉઠાવી અને આપના પ્રતિભાવ / કોમેન્ટ્સ જરૂર ફેશબુક પર અથવા બ્લોગ પોસ્ટ પર મૂકવા કોશિશ કરશો ...